10 điểm đến hoàn hảo

Như chúng ta yêu mùa lễ, mọi thứ có thể có một chút áp đảo. Mua sắm, nấu ăn, thăm viếng, đóng gói và vui vẻ tổng hợp tất cả hội tụ trong vòng vài tuần. Tự nghỉ ngơi với một chuyến đi lẻ tới một trong 10 địa điểm hoàn hảo nhất cùng công ty cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ.

10 điểm đến hoàn hảo

>>>> Cho thuê xe đi Đền Hùng tại Hà Nội

1. Chicago

Thành phố này đứng đầu danh sách Chuyến bay Bắc Mỹ thân thiện với Wallet của chúng tôi vì vé máy bay rẻ hơn 36% so với hầu hết các chuyến bay khác trên lục địa này. Tuy nhiên, những gì bạn có thể tiết kiệm được trong vé máy bay, bạn sẽ bù đắp chi phí mỗi ngày. Giá khách sạn trung bình cho tháng 11 là $ 191 / đêm. Để giúp cứu chiếc tàu khu trục của bạn, Chicago cung cấp rất nhiều sự kiện miễn phí trong thành phố. Chúng tôi khuyên bạn nên đến Chicago Cultural Centre. Tham gia tour kiến ​​trúc, hòa nhạc hoặc biểu diễn kiến ​​trúc, hoàn toàn miễn phí. Sau đó, lấy một mẩu món ăn nổi tiếng ở Chicago Pizza và Công ty Rượu Oven. Họ có một món ăn đặc biệt trên vỏ, nước sốt, phô mai xây dựng mà không thể bỏ qua.

2. Toronto

Sắp diễn ra vào cuối năm thứ 150, một số điểm đến ở Canada đã đưa ra danh sách Holiday Travel Hacker của chúng tôi. Toronto được biết đến với nền văn hóa, đội khúc côn cầu và liên hoan phim hipster-cool. Nó cũng rẻ hơn 36% để bay ở đây hơn là bay đến hầu hết các điểm đến Bắc Mỹ khác. Thêm vào đó, bạn có thể đặt trước ít nhất một tháng trước khi đi du lịch và tìm giá vé thấp nhất. Chúng tôi nghĩ rằng mua sắm tại Toronto Christmas Market đưa mùa lễ hội vào trọng tâm. Sau đó, dừng lại tại Sweet Jesus để nóng lên với một số sôcôla nóng hoặc giữ cho mọi thứ mát mẻ với một số kem nổi tiếng của họ.

3. Montréal

Mais oui, Montreal. Thủ đô của Quebec nằm trong danh sách của chúng tôi đối với các đường phố ở châu Âu và giá vé rẻ. Trên thực tế, giá vé đến Montreal thường rẻ hơn 34% so với các chuyến bay Bắc Mỹ khác. Nó giống như đặt một chuyến đi đến châu Âu ... cho ít hơn. Trong thực tế, Montreal đặt trên một loạt các sự kiện miễn phí cho những ngày nghỉ từ chiếu ngoài trời của bộ phim Giáng sinh để ngồi xuống với ông già Noel, cho thị trường Giáng sinh. Chỉ cần đặt trước một tháng cho những ưu đãi tốt nhất về vé máy bay.

Vancouver

>>>>> cho thuê xe đi chùa Yên Tử

4. Vancouver

Thành phố năng động của British Columbia là một nơi hoàn hảo cho một nơi nghỉ ngơi nhanh chóng. Với vé máy bay thấp hơn 31% so với hầu hết các chuyến bay khác trên khắp lục địa, bạn cũng có thể có được ở đây với ngân sách. Vào tháng 11, chúng tôi thấy rằng chuyến bay trung vị sẽ là khoảng 260 đô la cho một vé khứ hồi. Khá rắn. Và hãy lắng nghe, Whistler chỉ cách tiếng 'Couv' một tiếng rưỡi. Tất cả bột đó là của bạn để dùng. Nếu bạn thích đi trượt tuyết hơn là đi trượt tuyết, thành phố có rất nhiều nơi để ấm cúng như Acorn. Nhà hàng chay này có một trong những quán rượu cocktail tốt nhất của thành phố. Ra lệnh cho Shore Leave. Bạn sẽ không phải thất vọng.

5. Las Vegas

Sau thảm hoạ, Vegas trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong tháng mười một, bạn có thể tìm thấy giá vé trung bình khoảng $ 286 và mong đợi để trả khoảng $ 170 / night trên một phòng khách sạn. Không lớn vào cờ bạc? Có rất nhiều thứ để làm khác. Bạn có thể buộc giày trượt của mình và đi đến vỉa hè của The Park. Với $ 15, bạn sẽ có 2 giờ trượt băng. Hoặc bạn có thể đến Ethel M Chocolates và Cactus Garden để trưng bày hàng triệu ánh đèn lấp lánh trên 3 mẫu đất được phủ trong xương rồng. Sau đó, hãy thưởng thức thứ gì đó ngọt ngào trước khi quay trở lại khách sạn.

6. Atlanta

Nếu tuyết không phải là điều của bạn mùa này, nhiệt độ trung bình ở Atlanta là 55 độ vào tháng Mười Một. Đầy đủ để làm cho nó cảm thấy như những ngày lễ, ấm áp đủ để bạn có thể chịu được ở bên ngoài. Thêm vào đó, đó là một nơi nghỉ ngơi giá cả phải chăng. Các chuyến bay rẻ hơn 30% so với hầu hết các chuyến bay khác của Bắc Mỹ. Để bắt đầu chuyến đi của bạn, hãy đi xe trên The Pig Lợn ở Quảng trường Lenox, một truyền thống Atlanta. Sau đó, hãy đến nhà hàng Livingston + Bar để thưởng thức ly cocktail thân thiện của tôi. Tiền thưởng: nếu bạn tình cờ đi du lịch đến Atlanta vào ngày Lễ Tạ ơn và không có kế hoạch ăn tối, họ sẽ đặt phòng cho bữa tiệc Tạ ơn hàng năm của họ.

7. Dallas

Khi mọi thứ đi về phía Nam, hãy làm theo. Dallas là một nơi tuyệt vời nơi bạn có thể có được trong một số mặt trời trong khi bạn thư giãn từ sự điên cuồng kỳ nghỉ. Điểm đến giá cả phải chăng này có giá vé rẻ hơn 27% so với hầu hết các chuyến bay Bắc Mỹ khác. Vào tháng 11, bạn sẽ phải trả khoảng 269 đô la Mỹ cho chuyến bay và 145 đô la / đêm cho khách sạn của bạn. Nếu bạn cần nghỉ ngơi từ các ngày lễ, hãy tham gia triển lãm tại Bảo tàng Perot về Thiên nhiên và Khoa học. Hoặc, hãy đến Bảo tàng Nghệ thuật Dallas và làm cho giấc mơ của Instagram trở thành hiện thực tại triển lãm bí ngô của Yayoi Kusama.

New-York

>>>>> Cho thuê xe đi Bái Đính Tràng An

8. New York

Có lẽ chúng tôi đang thiên vị với HQ của chúng tôi rất gần , nhưng New York trong những ngày nghỉ? Không thể tốt hơn. Từ cuộc diễu hành Ngày Lễ Tạ ơn của Macy đến cây Rockefeller đến Radio Rockettes thành phố, thành phố đang ở chế độ lễ hội không nghỉ. May mắn thay, nó cũng là một thành phố giá cả phải chăng để bay đến. Các chuyến bay trong tháng 11 khoảng 292 đô la, nhưng lưu ý rằng bạn sẽ phải trả khoảng bao nhiêu cho một phòng khách sạn. Tỷ lệ khách sạn trung bình trong tháng mười một là 278 đô la / đêm. Nếu bạn vội vã vào một căn phòng, nhưng đang tìm cách để giữ một ngân sách chặt chẽ cho phần còn lại của chuyến đi của bạn, có rất nhiều cách để làm cho điều đó xảy ra. Cửa sổ cửa hàng tại Quảng trường Union Square Market hoặc hâm nóng bát phở tại Saigon Shack tại Greenwich Village.

9. Calgary

Chúng tôi thực sự yêu thích Canada. Và bạn có thể dễ dàng thấy được tại sao: với bốn điểm đến giá cả phải chăng trên danh sách Chuyến bay Bắc Mỹ thân thiện với Wallet, Canada là điểm đến của bạn để lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ tuyệt vời mà không cần phải ho nhiều tiền mặt. Trong tháng mười, giá vé máy bay thấp hơn phần còn lại của mùa giải. Mong đợi để trả khoảng $ 281 cho chuyến bay của bạn. Giống như bữa trưa của bạn ở dạng lỏng? Đi đến bằng chứng. Danh sách cocktail sáng tạo (và đầy đủ) của chúng sẽ giúp bạn vui vẻ. Thêm vào đó, người Canada không ăn mừng Lễ Tạ ơn của Hoa Kỳ (rõ ràng), vì vậy nếu bạn cần thực sự nghỉ ngơi vào cuối tuần, đó là một sự lựa chọn chắc chắn.

10. Seattle

Tròn trong danh sách các điểm đến mà sẽ không phá vỡ các ngân hàng này là ốc đảo-hipster. Seattle là rất nhiều thứ, nhưng hầu hết tất cả đó là một nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi. Kế hoạch cuối tuần của bạn sneakaway ít nhất một tháng trước để bạn không bỏ lỡ nhận được một giá vé tuyệt vời. Giá khách sạn cho mùa lễ cao nhất trong tháng 11 là 180 đô la, nhưng đi xuống từ đó. Nếu bạn muốn cảm thấy như một khách du lịch hiểu biết, hãy bỏ qua Kim Space Needle và đi đến Tháp Smith. Bạn sẽ có tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố trước khi ghé thăm Cửa hàng Tò mò Ye Olde để tìm hiểu vô số những điều kỳ quái.
Dù bạn cần nghỉ cuối tuần hoặc đang lên kế hoạch lâu hơn nữa, bạn sẽ tìm thấy những gì bạn cần khi bắt đầu tìm kiếm du lịch của mình.
Xem thêm: cho thuê xe đi Chùa Hương giá rẻ.

Nhận xét