6 mẹo khi đi du lịch Iceland

Chick hip mà bạn thích ở trường trung học. Bạn thân của mẹ bạn. Barista yêu thích của bạn - tất cả đều đang diễn ra (hoặc đã có) đến Iceland. Reykjavik đã là điểm đến hàng đầu cho 4 Hướng dẫn Hacker Du lịch trong quá khứ . Xem một xu hướng ở đây? Cho dù bạn đang có kế hoạch để đi hoặc cố gắng thuyết phục mình để đi (chỉ cần đi), đây là một vài lời khuyên du lịch mà sẽ làm cho kinh nghiệm băng trơn tru.

6 mẹo khi đi du lịch Iceland

>>>> Cho thuê xe đi Đền Hùng

Trước khi bạn đi: Ưu tiên.

Quan trọng hơn đối với bạn: nhìn thấy Đèn phía Bắc hoặc trải qua 24 giờ ánh sáng ban ngày? Cả hai đều tuyệt vời để nhìn thấy, nhưng không xảy ra vào cùng thời điểm trong năm. Quyết định trải nghiệm hoàn hảo của Iceland bao gồm và chắc chắn bạn đang đi du lịch vào thời gian tối ưu.

Luôn luôn có một kế hoạch B.

Được rồi, vì vậy bạn đã có tinh thần để xem Đèn phía Bắc ... nhưng ngay cả khi bạn đang đi đến đó trong suốt mùa cao điểm Aurora Borealis, bạn sẽ không thể chắc chắn rằng bạn sẽ thấy chúng. Đó là tai họa của một bầu trời nhiều mây ở Iceland. Chỉ cần chắc chắn bạn đã có kế hoạch khác - như một tour du lịch núi lửa hoặc nếm Brennivin - vì vậy bạn không để cho cơ hội bị mất làm hỏng chuyến đi của bạn.

Ngân sách cho thực phẩm.

Không có xung quanh nó: thực phẩm và đồ uống ở Iceland là tốn kém. Hãy chiến lược về nơi bạn ăn ở ngoài - kiểm tra menu trực tuyến nếu bạn có thể. Ngoài ra, mang theo nhiều đồ ăn nhẹ từ nhà bạn, vì vậy bạn không phải thổi 15 đô la mỗi lần bạn dừng lại để lấy một túi các loại hạt hoặc thanh Granola.

Đặt phòng.

Nói về ăn uống ngoài trời, hãy nhớ rằng những nơi phổ biến nhất thường yêu cầu đặt phòng. Vì vậy, nghiên cứu của bạn trước thời hạn và yêu cầu bảng của bạn. (Thêm vào đó, bạn có thể thêm tất cả các đặt chỗ của mình vào KAYAK Trips để bạn biết khi nào và ở đâu bạn ăn tối đó.)

Lượt Đầm Xanh trước / sau sân bay.

Vị trí của Vịnh Xanh có vị trí gần sân bay Reykjavik. Hoàn hảo để đi đến ngay sau khi bạn hạ cánh hoặc ngay trước khi khởi hành. Thêm vào đó, nhiều công ty xe buýt cung cấp kết nối sân bay qua đầm xanh. Và cách nào tốt hơn để phục hồi từ (hoặc chuẩn bị cho) chuyến bay xuyên Đại Tây Dương của bạn?

Đứng trên tàu với bạn đồng hành.

Không phải là bạn không thể làm tất cả mà phụ thuộc vào người bạn đang đi du lịch, hãy đảm bảo rằng cả hai đều có tầm nhìn tương tự cho chuyến đi của bạn. Một số người thích cuộc phiêu lưu thuê một chiếc xe và nổi bật lên. Nó cung cấp tính linh hoạt, cơ hội để nán lại và khả năng ngủ chỉ trong một thời gian ngắn sau một đêm dài ở Reykjavik. Những người khác có giá trị không có căng thẳng của một chiếc xe hơi hoặc phải dựa vào nghiên cứu của riêng bạn để tìm ra nơi mà các heck bạn sẽ. Biết bạn thích loại nào và chọn (những) người bạn đồng hành tương ứng. Nó sẽ làm cho chuyến đi chạy trơn tru hơn rất nhiều.
Xem thêm: Cho thuê xe đi Bái Đính-Tràng An, cho thuê xe đi Yên Tử

Nhận xét