Toyota Corolla Altis 2017 : Có gì mới

Tổng quan xe Toyota Corolla Altis 2017

Công ty cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội xin giới thiệu với các bạn về chiếc xe đời mới Toyota Corolla Altis 2017. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chiếc xe mới của Toyota này nhé:

Giới thiệu Toyota Corolla Altis 2017

toyota corolla altis



Toyota Corolla Altis là một chiếc sedan nhỏ gọn có 5 chỗ ngồi và cạnh tranh với Nissan Versa, Chevrolet Sonic và Ford Focus.

Thiết kế mới

cho thuê xe toyota altis


Tất cả các cấp độ trang trí có được một lưới tweaked và một nội thất nâng cấp với cải tiến âm thanh. Ngoài ra còn có ấn bản kỷ niệm 50 năm giới hạn với màu sắc độc đáo và trang trí nội thất.
Nếu có vẻ như bạn như thể Tràng hoa đã được khoảng mãi mãi, đó là bởi vì nó đã được khoảng 50 năm. Toyota Altis đang kỷ niệm cột mốc này với gói kỷ niệm kỷ niệm 50 năm giới hạn, cũng như cập nhật tất cả các mô hình Corolla.

Ngoại thất

cho thuê xe 4 chỗ


Tất cả các cấp độ trang bị một lưới tweaked, hai màu sắc bên ngoài mới và đèn pha LED tiêu chuẩn cho năm 2017: đèn pha bi-LED trên L, LE và LE Eco trims và cụm đèn LED phức tạp trên SE, XSE và XLE trims.
Toyota sẽ giới thiệu 8.000 mẫu kỷ niệm 50 năm kỷ niệm 50 năm tại Mỹ. Chiếc xe sẽ có bánh xe hợp kim 17 inch với đèn chùm màu xám đậm, trang trí nội thất cụ thể, lựa chọn ba màu độc đáo và những huy hiệu ngoại thất độc đáo.

Nội thất

cho thuê xe 4 chỗ toyota altis


Nhiều thay đổi bên trong, như gói kỷ niệm 50 năm bao gồm một màn hình cảm ứng 7 inch, Entune Audio Plus của Toyota, nội thất màu đen với khâu màu đỏ đậm màu tương phản, sàn thảm độc đáo và cửa sổ có sẵn.
Tất cả Corollas đều có được những gì Toyota Altis nói là một nội thất được cải tiến với những cải tiến về âm thanh, nhưng chúng tôi sẽ cần phải nhìn thấy một chiếc xe gần nhận thức về điều đó thực sự có ý nghĩa.

An toàn

Một máy ảnh dự phòng bây giờ là tiêu chuẩn cho tất cả các cấp độ trang trí. Ngoài ra, gói bảo hiểm an toàn Toyota Pense của Toyota hiện đã có mặt trên tất cả các mức trang bị; nó bao gồm điều khiển hành trình radar thích ứng radar, cảnh báo khởi hành làn xe với trợ lực lái và hệ thống phòng chống va chạm với phanh khẩn cấp tự động và phát hiện người đi bộ.

Nhận xét