Toyota Yaris 2018 new Car

Giới thiệu về Toyota Yaris 2018

Toyota Yaris  subcompact Toyota sẽ lăn vào năm 2018 với một phong cách làm mới và nâng cấp công nghệ giải trí. Xuất hiện lần đầu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York năm 2017, nó sẽ tiếp tục có sẵn trong các mẫu hatchback hai và bốn cửa và trong ba khung xe: L, LE và SE.

Toyota yaris

Xem thêm: Toyota Corolla Altis 2017

Ngoại thất

Yaris được trang bị lưới tản nhiệt lớn hơn với các nét chữ mạ crôm và thiết kế bumper trước mà tổng thể là một chút hung dữ và ít dễ thương hơn phiên bản đi. Trên đường cao tốc SE, lưới tản nhiệt lớn hơn được làm bằng lưới đen và bánh xe hợp kim tiêu chuẩn 16 inch với âm thanh tối. Đèn hậu mới hiện đang trải dài theo chiều ngang vào thang máy, và một bội hậu phía sau mới với đường viền thấp mới tạo cho nó một cái nhìn rộng hơn. Các màu sơn bao gồm hai lựa chọn mới và một cặp kết hợp hai tông màu.

Nội that


Mẫu xe L và LE của năm 2018 sẽ có được  hệ thống đa phương tiện Entune với màn hình cảm ứng 6.1 inch, phổ biến trên các Toyotas khác. Nó bao gồm kiểm soát bằng giọng nói, cổng USB, khả năng phát thanh vệ tinh và sáu loa. SE nhận được một phiên bản nâng cấp của hệ thống Entune với một màn hình 7-inch. Cũng như các Toyotas khác, không bao gồm Apple CarPlay  hoặc  tích hợp điện thoại Android Auto .
Hình ảnh Toyota Yaris nhà sản xuất
Bộ trang bị L cũng được nâng cấp bằng tay lái ba chấu với điều chỉnh độ nghiêng và điều khiển âm thanh. Và cả L và LE bây giờ sẽ có bảng điều khiển thể thao giống như SE, với các dụng cụ tương tự của nó bao gồm một máy đo tốc độ và một màn hình LCD với thông tin như mét chuyến đi, đồng hồ, nhiệt độ bên ngoài và nhiều hơn nữa. Vải bọc là tiêu chuẩn: đen và xám trong L và LE, tất cả đều màu đen ở SE.

Dưới mui xe


Toyota đã không xác định bất kỳ thay đổi hệ thống truyền động cho phiên bản 2018 của subcompact bánh xe phía trước. Năm 2017 cung cấp một xi-lanh 106 xi-lanh, công suất 106 mã lực, sử dụng bằng tay tự động 4 cấp hoặc 5 tốc độ. Chúng tôi sẽ báo cáo bất kỳ chi tiết nào sau khi ra mắt tại chương trình tự động ở New York.

An toàn

Thực hiện cho năm 2018 là một gói công nghệ an toàn tiêu chuẩn bao gồm  cảnh báo va chạm của Safety Sense-C của Toyota với phanh tự động, cảnh báo khởi hành làn đường và dầm tự động cao.
Công ty cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ hi vọng các bạn sẽ tìm được chiếc xe ưng ý cho mình

Nhận xét