7 Mẹo du lịch Singapore

Thành phố đảo của Singapore bao gồm một nền văn hóa công nghệ tiên tiến hấp dẫn những người ăn chay, thám hiểm và người mua sắm, trên toàn thế giới. Cho dù bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi hay chỉ muốn tìm hiểu thêm, đây là những lời khuyên của chúng tôi về cách điều hướng thành phố.

7 Mẹo du lịch Singapore

>>>> thuê xe đi Đền Hùng

Đi một vòng.

Trước khi bạn đi, nhớ tải ứng dụng Grab . Điều này sẽ hữu ích trong việc đi vòng quanh thành phố. Trong khi các ứng dụng chia sẻ xe khác có thể được tìm thấy ở Singapore, Grab là một trong những chiếc phổ biến nhất.

Nơi tốt nhất để đậu.

Nếu bạn muốn xem các hồ bơi vô tận, nó được biết rằng xem tốt nhất là từ Marina Bay Sands Hotel . Tuy nhiên, hãy bỏ qua Skypark Observation Deck và thay vào đó hãy tới Spago. Hãy ngồi tại quầy bar và bạn sẽ có khung nhìn tốt nhất có thể mà không thực sự đặt phòng (mà một tìm kiếm gần đây bắt đầu từ   $ 353 / night ).

Ăn địa phương.

Trong khi không có lựa chọn ăn uống cao cấp trong thành phố, nếu bạn đang tìm kiếm cái gì đó đích thực thì hãy đến trung tâm mua sắm. Những tòa án thực phẩm này được tìm thấy khắp thành phố và bạn có thể có được một bữa ăn đầy đủ chỉ với một vài đô la. Hãy thử Trung tâm Thực phẩm Đường Old Airport cho các món ăn truyền thống của Singapore hoặc Trung tâm Thực phẩm Chomp Chomp cho một số bữa tối cuối tuần khuya.
Xem thêm: thuê xe đi Bái Đính Tràng An

Gọi các số điện thoại.

Trong khi bạn đang ở trung tâm mua sắm, hãy kiềm chế chỗ ngồi bằng cách làm như người dân địa phương làm. Khi bạn nhìn thấy một điểm mở, để lại danh thiếp của bạn trên ghế (nghiêm túc, mọi người sẽ tôn vinh dibs của bạn). Bạn sẽ thấy những người khác rời khỏi thẻ tín dụng hoặc điện thoại của họ. Do tỷ lệ tội phạm thấp ở Singapore rất thấp, họ cảm thấy an toàn khi làm việc đó (nhưng không cảm thấy bắt buộc phải sao chép).

Đánh bại nhiệt.

Nếu bạn muốn xem Vườn Bách thảo hoặc tham gia bất kỳ hoạt động ngoài trời nào khác, hãy cố gắng lên lịch trước buổi trưa hoặc sau 3 giờ chiều. Đang trên Equator có nghĩa là mặt trời sẽ khá căng thẳng vào giữa trưa. Vì lợi ích của làn da của bạn (và sanity) hãy chắc chắn lên kế hoạch các hoạt động ăn trưa giúp bạn thoát khỏi ánh mặt trời.

Bẫy du lịch.

Bỏ qua tờ Singapore Flyer - bánh xe Ferris khổng lồ bên bến cảng - nếu bạn thiếu thời gian. Phải mất khoảng 30 phút để hoàn thành một vòng quay. Và đó không phải là tính đến thời gian bạn chờ xếp hàng để bắt đầu. Trong khi quan điểm là tuyệt vời, họ không phải bất kỳ tốt hơn so với những gì bạn có thể nhận được từ một trong những thanh trên mái nhà trên bến cảng (cộng với, Flyer không đi kèm với một cocktail chữ ký).

Giữ cho nó mát mẻ.

Lắng nghe, không phải là một quái vật bên. Bạn biết khoan: ma túy là bất hợp pháp, như xả rác, và hậu quả của việc phạm tội có thể là khắc nghiệt. Không quan trọng bạn đến từ đâu. Hãy thưởng thức một ít đồ uống, nhưng đây không phải là nơi để thử tạo lại bộ phim yêu thích của bạn. Giữ an toàn bằng cách tự làm quen với các quy tắc của những gì là và không được phép, trước thời hạn.
Bắt đầu lập kế hoạch chuyến đi của bạn đến thành phố đang phát triển ở Đông Nam Á. Một tìm kiếm gần đây trên KAYAK đã tìm thấy giá vé máy bay từ Mỹ bắt đầu từ 388 USD / chuyến khứ hồi .

>>>>Thuê xe đi Yên Tử giá rẻ

Và hãy nhớ: chúng tôi khuyên bạn nên đặt trước chuyến bay đến châu Á ít nhất 2 đến 3 tháng trước.

Nhận xét