9 Địa điểm lãng mạn

Có gì lãng mạn hơn là xích lại trên một cốc nóng của món ăn bí đỏ? Trả lời: 9 điểm đến thậm chí còn tuyệt vời hơn vào mùa thu.
Nghiêm trọng những công việc, bussing những đứa trẻ xung quanh, và PTA nướng bán hàng để làm cho một số ký ức với mật ong của bạn.

Địa điểm lãng mạn

1. Verona, Ý

Một cổ điển vì một lý do. Verona là một điểm đến lãng mạn nổi tiếng nhờ vị trí ngoạn mục trên sông Adige và Casa di Giulietta , có tin đồn là nguồn cảm hứng cho ban công của Juliet trong Romeo và Juliet của Shakespeare . Ngôi nhà và ban công trong thế kỷ 13 là một cuộc hành hương cho người yêu nhưng chỉ là một phần nhỏ của thành phố lịch sử. Verona được bao quanh với các trang web hấp dẫn và hấp dẫn. Tản bộ xung quanh Giardino Giusti , một khu vườn chạm trán cho tầng lớp quý tộc mà mọi người bây giờ có thể thưởng thức. Truyền thuyết địa phương nói rằng những người yêu nhau có thể tìm thấy nhau trong mê cung nhỏ của vườn được mệnh để ở lại với nhau.

santorini hy lạp

2. Santorini, Hy Lạp

Thưởng thức một kinh nghiệm Hy Lạp đích thực ở Santorini vào mùa thu này. Không có khách du lịch hogging đặt phòng nhà hàng và không cần phải thức dậy lúc 6 giờ sáng để có được một chỗ trên bãi biển. Thêm vào đó, trong khi phần còn lại của châu Âu bắt đầu lạnh, Santorini vẫn là một 73 ° F dễ chịu kể cả trong tháng 10. (Hoàn hảo cho mùa bơi nửa đêm) Để thêm một chút lãng mạn, hãy thử một trong những chuyến tham quan nhà máy rượu vang của Santorini -  Boutari gần Megalohóri là một trong những chuyến đi phổ biến nhất của hòn đảo và tổ chức các tour du lịch hàng ngày.

New England

3. New England

Maine, Vermont và New Hampshire vào mùa thu không thể bị đánh bại. Những nơi nghỉ ngơi cổ điển ở New England này là bối cảnh của vô số sách vở và phim ảnh - và vì lý do chính đáng. Với sự thay đổi của lá, mùa thu ấm áp mặt trời, gió mát ... một cái gì đó về những thuộc địa ban đầu chỉ là chín để lãng mạn. Maine là sở thích cá nhân của chúng tôi, với phong cảnh phong phú cho việc đi thuyền kayak, câu cá, đi bộ đường dài và, tất nhiên, Đường mòn Maine Beer. Đó là nơi hoàn hảo để mất trong với một người thân yêu và nắm lấy cảm giác ấm cúng thời trang áo len ấm cúng.

Quận Hồ- Anh

4. Quận Hồ, Anh

Mùa thu là mùa lý tưởng để khám phá Quận Hồ thuộc vùng núi tây bắc nước Anh. Ullswater là hồ lớn thứ hai ở Quận Hồ và là một trong những ngọn đồi tốt nhất của nó, đường mòn Aira Force Glencoyne Farm . Việc đi lang thang này sẽ đưa bạn đến một trong những trang trại lớn nhất trong khu vực và đưa bạn lên đỉnh của công viên để có tầm nhìn tuyệt vời. Nestle bên lò lửa ở một trong những quán rượu kiểu Anh cổ điển của khu vực sau đó - chúng tôi đề nghị  The Mill Inn , chỉ cần lên từ Ullswater.

Vườn quốc gia Plitvice Lakes, Croatia

5. Vườn quốc gia Plitvice Lakes, Croatia

Trên biên giới của Croatia và Bosnia và Herzegovina nằm trong Vườn Quốc gia Plitvice Lakes, được nhiều người coi là một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới. Các hồ màu lam ngọc nổi tiếng của nó là một nơi tuyệt vời cho mọi du khách. Mặc dù đây không phải là một viên đá quý và phục vụ một lượng khách kha khá, vào mùa thu bạn ít có khả năng chiến đấu với những người khác để chụp ảnh hoàn hảo. Lời khuyên của chúng tôi: Đến sớm để tránh các tuyến vé lớn và để xem các tuyến đường phổ biến hơn. Các trang web của công viên có tấn thông tin trên những con đường mòn, thức ăn trong công viên và các loài động vật sống ở đó. Ồ, và đừng quên lấy một chiếc FOMO-inducing snap cho các đồng nghiệp làm việc ở nhà.

Portofino, Ý

6. Portofino, Ý

Nổi tiếng với những ngôi nhà cảng đầy màu sắc, Portofino là ngôi làng ven biển của Ý, đã thu hút được nhiều người nổi tiếng và nghệ sĩ qua nhiều năm. Tham quan Tu viện San Fruttuoso giữa Portofino và Camaologi, đặt bạn vào vị trí hoàn hảo để đến thăm Chúa Kitô bí ẩn của vực thẳm. Tượng bằng đồng chìm này nằm dưới nước 15 feet và là một trải nghiệm một lần trong đời. Lặn xuống dưới là cách duy nhất để xem nó.

Seville, Tây Ban Nha

7. Seville, Tây Ban Nha

Vua Andalusian của Seville được tắm dưới ánh nắng mặt trời vào những tháng mùa Thu với nhiệt độ trung bình từ 59-77 ° F từ tháng 9 đến tháng 11 - làm cho nó thực sự được thiết kế cho một kỳ nghỉ lãng mạn cổ điển. Được biết đến với những điểm tham quan kiến ​​trúc, nhiều du khách đã trải qua những ngày thăm viếng các địa danh như cụm lâu đài Alcázar hoặc đi bộ qua khu phố Santa Cruz của người Do Thái. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên ghé thăm  quán bar Flamenco vào buổi tối để kiểm tra động thái của bạn.

Thung lũng Moselle, Đức

8. Thung lũng Moselle, Đức

Đó là một sự sáo mòn nhưng phần của Đức trông giống như chúng đã được rút ra từ các trang của câu chuyện cổ tích thế kỷ 19. Những phần này bao gồm Thung lũng Moselle - một ví dụ hoàn hảo của tất cả mọi thứ lãng mạn về nước Đức. Dòng sông xoay quanh các ngôi làng nhỏ, tháp lâu đài dọc theo đường chân trời, và vườn nho của Riesling tốt nhất nước này chỉ đang chờ để được phát hiện. Ghé thăm Cochem để trải nghiệm du lịch truyền thống, nhưng nếu bạn cảm thấy thích mạo hiểm trên con đường bị đánh bại thì hãy dừng lại ở làng Beilstein .

Sofia, Bulgaria

9. Sofia, Bulgaria

Thành phố thoải mái của Sofia không phải là nổi tiếng như thành phố của cô em gái, Bucharest. Tuy nhiên, những du khách hiểu biết biết rằng đây là nơi tuyệt vời để khám phá vào những tháng mùa thu. Khoảng thời gian này năm, thành phố sẽ ít nhộn nhịp hơn trong mùa du lịch cao điểm của nó. Với nguồn gốc cổ đại, Sofia đã có người ở từ năm 7000 trước Công nguyên, giải thích các phức hợp kiến ​​trúc phức tạp của thành phố và đôi khi không tương hợp với thẩm mỹ. Một khi bạn đã đóng gói hàng ngàn năm của nền văn minh vào đầu của bạn, dừng lại bởi  One More Bar ở trung tâm thành phố cho một ly cocktail và một hương vị của cuộc sống về đêm Sofia.
Tìm kiếm ý tưởng đi du lịch mùa thu khác (lãng mạn hay không)? Kiểm tra Hướng dẫn du lịch mùa thu của chúng tôi cho các điểm đến toàn cầu, điểm đến trong nước dưới $ 300 và các mẹo đi du lịch khác.

Nhận xét