CHO THUê XE đI THáC BảN GIốC Rẻ NHấT 2018

CHO THUê XE đI THáC BảN GIốC Rẻ NHấT 2018: Thác Bản Giốc nằm giữa biên giới Việt – Trung và thuộc tỉnh Cao Bằng. Thác Bản Giốc chính là thác nước đẹp nhất ở Việt Nam với phong cảnh núi non hùng vĩ. Đây là điểm đến được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích. Quý khách có thể đặt dịch vụ Cho thuê xe đi thác Bản Giốc để có hành trình thoải mái nhất. Xin mời liên hệ 091 321 8772 để được hỗ trợ 24/7.


Một số dịch vụ thuê xe giúp quý khách tham khảo:

Cho thuê xe 4 chỗ : Toyota Altis , Honda Civic, Honda City, Toyota Vios, Mazda 3s...

Cho thuê xe 7 chỗ: Innova, Ford Everest; Fortuner;

Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter

Cho thuê xe 29 chỗ: Hyundai County

Cho thuê xe 35 chỗ : Samco, Aero Town, Isuzu, Huyndai Auto

Cho thuê xe 45 chỗ: Universe; Aero Space

Vẻ đẹp của thác Bản Giốc

Là thác nước lớn nhất Đông Nam Á, thác lớn tự nhiên lớn thứ 4 trên thế giới. Mùa thu là mùa lý tưởng cho những ai luôn muốn đến miền thiên đường Đông Bắc. Từ độ cao khoảng 40 m, thác như một dải lụa trắng vắt ngang núi rừng. Phía trước là cánh đồng vào mùa lúa chín, khiến con tim không khỏi xúc động trong không gian thoáng đãng.



Bản Giốc dường như là một bức tranh tuyệt đẹp. Nếu như vào mùa mưa là thời điểm tháng nước hùng vĩ nhất (tháng 6 đến tháng 9), nước đổ ào ạt bọt tung trắng xóa. Thì vào mùa khô tháng 10 đến tháng 5 năm sau, thác lại khoác lên mình không gian yên bình của lúa chín.

Quãng đường đi từ Hà Nội đến Thác là khá xa nhưng cảnh đẹp của nơi đây sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức và thời gian của quý khách. Miền đất biên cương khiến trái tim không khỏi tự hào khi được thiên nhiên ưu ái.

Ngồi bè trên dòng sông Quây Sơn tiếp xúc với thác Bản Giốc. Tận hưởng cảm giác hơi nước phả vào người, đứng trên bờ và đi trên bè. Du khách sẽ cảm nhận được dòng thác theo một cách huyền diệu.

Dịch vụ thuê xe du lịch

Với mong muốn mang đến một sự trải nghiệm trong hành trình khám phá thác Bản Giốc và các tỉnh lân cận. Hoa Mai cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ đời mới, tiện nghi và lái xe kinh nghiệm. Hiện tại thác là điểm du lịch, giao lưu giữa Việt- Trung.

Dường như Cao Bằng là nơi thiên nhiên vẫn giữ được nét hoang sơ như vốn có. Đến với thác Bản Giốc du khách sẽ trải qua những con đường ngoằn nghoèo, dễ khiến người ta nản lòng. Thế nhưng đừng vội  nản lòng vì Trùng Khánh sẽ chào đóng quý khách bằng những vẻ đẹp đầy thi vị …

Chùa phật tích Trúc lâm Bản Giốc- ngôi chùa đầu tiên trên mảnh đất biên cương. Dạo quanh chùa, du khách dường như không khỏi xúc động. Vì đây là một ngôi chùa, một địa chỉ cho người dân tộc Tày, Nùng đón tiếp du khách. Ngoài ra còn có động Ngưòm Ngao, trong động có nhiều nhũ đá và măng đá. Đến đây du khách như bị kích thích trí tưởng tượng với những hình thù khác nhau của động.

Nhận xét