Hướng dẫn du lịch Sri Lanka

Tiếng rung xung quanh Sri Lanka đang lên đến mức cao nhất mọi thời đại. Nó thu hút khách du lịch bị hấp dẫn bởi những điểm đẹp được thiết lập nhiều hơn và những viên ngọc ẩn lộ trên con đường bị đánh đập. Có lẽ đó là lý do tại sao nó được đặt tên là một trong những điểm đến bãi biển hàng đầu của chúng tôi trong Hướng dẫn các bạn Du lịch năm 2018 của chúng tôi .

Đối với một quốc gia gần bằng quy mô của Ireland, Sri Lanka tự hào có một sự đa dạng về sinh thái đáng kinh ngạc và một lịch sử phong phú. Plus: những bãi biển tuyệt đẹp. Kể từ khi kết thúc cuộc nội chiến năm 2009, du lịch đã vọt lên và không có dấu hiệu chậm lại.

Dưới đây là những điều cần biết khi đến đảo:

Hướng dẫn du lịch Sri Lanka

Làm thế nào để đi được xung quanh

Để thực sự trải nghiệm Sri Lanka , điều quan trọng là tận dụng tối đa phương tiện giao thông công cộng. Họ bao gồm toàn bộ khoảng thời gian không chính thống và kỳ quặc để làm phấn khởi và thẳng thừng đáng sợ. Hãy để chúng tôi giải thích: Các tuk-tuks (chủ yếu là một cây thánh giá giữa xe ba bánh và xe golf) làm tắc nghẽn các đường cao tốc bận rộn của đất nước có thể là một cuộc xổ số. Hầu hết mọi người đều chưa được biết đến, có nghĩa là bạn cần phải làm việc về các kỹ năng thương lượng của mình để có được mức giá hợp lý bị khóa trước khi cuộc hành trình bắt đầu . Nếu không, hầu hết các ký túc xá và nhà ở đều có người lái xe hoặc hai người để gọi cho bạn trong vòng một thời gian ngắn. Tiền thưởng: Một số trình điều khiển sẽ cung cấp một nửa và cả ngày tham quan các điểm tham quan địa phương.

Các dịch vụ xe buýt địa phương là rẻ tiền thái quá - ngay cả các dịch vụ máy lạnh fancier bạn tìm thấy trên các tuyến du lịch-y nhiều hơn. Chỉ cần chuẩn bị tai của bạn cho hệ thống âm thanh hàng đầu của dòng-nổ tung ra pop Sri Lanka vào mọi giờ.

Tất cả đều nói, đó là hệ thống đường sắt của nước này cuối cùng giành được phần lớn khách tham quan. Hãy đi xe qua vùng đồi hoặc trên đường Colombo-Matara để ngắm cảnh tuyệt đẹp của bờ biển.

SriLanka_Incopy2

Trải nghiệm Ella

Ella là điểm cao nhất trên tuyến đường xe lửa liên kết nó với nôn nao thuộc địa của Nuwara Eliya và thủ đô cũ của Kandy. Sự quyến rũ của thị trấn đồ chơi-phố vẫn là một trong những lý do chính cho sự nổi tiếng của Ella, nhưng bạn cần phải có một đêm (hoặc ba) để thưởng thức những ngọn núi. Bản thân ngôi làng bao gồm các ký túc xá và nhà hàng phong nha trên đường phố chính, được bao quanh bởi những con đường mòn dẫn vào những ngọn đồi xung quanh. Khí hậu nói chung là nhẹ hơn so với Colombo cháy bỏng và những bãi biển ở phía nam, làm cho nhiều lựa chọn đi bộ đường dài thậm chí còn hấp dẫn hơn. Chẳng hạn, Little Adam's Peak đưa ra quan điểm đáng giá nửa giờ leo lên đỉnh.

SriLanka_Incopy3

Khám phá lịch sử cổ đại

Khi du lịch ở Sri Lanka cất cánh, rõ ràng là một số nơi đang bị thổi phồng không công bằng. Triển lãm A: trung tâm thành phố lịch sử - nhưng đầy sức sống của Kandy.

Thay vào đó, hãy dừng lại tại  Đền của Răng.  Đó là một phần của một mạng lưới các địa điểm cổ xưa được cho là chứa một cái răng được lấy từ tro cốt của pháo hoa của Đức Phật. Không có gì đáng ngạc nhiên, đây là một vấn đề lớn đối với cả người sùng tín và chỉ đơn giản là tò mò, do đó, kế hoạch cho đám đông lớn và đến đó sớm.

Lankatilaka Vihara  là một địa điểm yên tĩnh hơn (nhưng không ít nổi bật hơn) giấu bên ngoài thành phố. Chỉ trong vòng 300 rupee (khoảng 2 đô la - so với đền của Tooth 10 đô la), bạn có thể có một vài phút yên tĩnh trong đền thờ thế kỷ 14.

SriLanka_Incopy4

Hãy hành hương (hoặc hai)

Đền Kataragama  thực sự là một phức hợp của đền thờ và đền thờ nhỏ hơn chi phối bởi một cấu trúc lớn Stupa trắng tìm thấy trong đền thờ Phật giáo. Trang web này là một trong những địa điểm hành hương quan trọng nhất cho bốn nhóm riêng biệt. Người Hindu Tamils, người Hồi giáo và những người Vedda bản địa tất cả đều tôn trọng các trang web cùng với đa số Phật giáo. Sự kết hợp này tạo ra một trong những bầu khí quyển điện nhất ở Sri Lanka. Trong một số lễ hội, phức hợp này đã trở thành một vụ bùng nổ của màu sắc và tiếng ồn.

Khi trời tối, mọi thứ trở nên bất thường hơn nhiều. Bầu khí quyển này được khuếch đại khi bạn yếu trong quân đội khỉ và thậm chí cả những con voi được sơn.

Ẩn đi ở phía bên kia của thị trấn là Wadasiti Kanda, khoảng 1.2 dặm về phía bắc của bến xe Kataragama của. Ngôi đền Hindu này nằm trên đỉnh núi cao dốc với rừng rậm rạp. Trong khi bản thân ngôi đền không có ý nghĩa về thẩm mỹ, quan điểm về Vườn Quốc gia Yala làm cho nó đáng giá.

SriLanka_Incopy5

The Lion Rock

Hãy leo lên vị trí thế tục đầy cảm hứng của Sri Lanka. Giải pháp "Lion Rock" tại Sigiriya là một tu viện cho phần lớn sự tồn tại của nó, nhưng "những ngày vinh quang" đã xuất hiện từ 1500 năm trước. Đó là khi một hoàng tử, Kashyapa, xây dựng một pháo đài trên một tảng đá cao 656 foot.

Trong thời gian cầm quyền ngắn ngủi của mình, Kashyapa đã quyết định biến một mặt của tảng đá thành một phòng trưng bày khổng lồ được bao phủ bởi những bức tranh sơn dầu. Chúng có thể được tìm thấy dọc theo một sân thượng được xây dựng ở giữa đá, ngay gần góc từ những cái hòn sư tử lớn được chạm vào lối vào chính của thành.

Hãy lưu ý rằng giống như một số trang web lớn khác trong "tam giác văn hoá", lệ phí nhập cảnh có thể đi ngang qua là dốc. Vé 26 đô la bao gồm không chỉ đi vào pháo đài đá mà còn đến khu di tích và bảo tàng giải trí phức tạp ở lối vào. Trước khi cringe, nó là giá trị đề cập đến rằng vé của bạn cho phép các trang web để được miễn phí cho Sri Lanka người dân địa phương. Điều này giúp thế hệ tiếp tục cảm nhận được quyền sở hữu văn hoá và đất đai của họ.

SriLanka_Incopy6

The Undiscovered South

Trong vài năm gần đây, những điểm duyên dáng trước đây trên bờ biển phía nam như Mirissa đã trải qua sự phát triển nhanh chóng. Những thuận lợi là du khách bây giờ đã hư hỏng khi nói đến các quán ăn và quán bar bên bờ biển giá cả phải chăng. Tuy nhiên, những điểm bất lợi bao gồm hầu như không đổi âm nhạc kỹ thuật trong suốt cả ngày.

Không âm thanh hấp dẫn? Tất cả không bị mất. Vịnh Tangalla là một điểm khá tách biệt, với Marakolliya Beach chiếm cánh đông của nó. Các sóng thường xuyên mạnh dọc theo bờ biển được đưa ra cho gia đình và người lướt sóng, vì vậy ngay cả trong mùa cao điểm, khu vực này cũng không được khách tham quan. Thậm chí tốt hơn - Phía bắc của bãi biển là một đầm phá bao quanh bởi nhà nghỉ mát và nhà hàng cung cấp một số hải sản ngon nhất trên đảo.

Tốt hơn là đến đó nhanh.

Có rất nhiều thứ để khám phá trên hòn đảo nhỏ này ở Ấn Độ Dương. Đối với tất cả các năng lượng điên cuồng của nó, những khoảnh khắc của hòa bình có thể được tìm thấy. Chuẩn bị cho chuyến đi của bạn chúng tôi sẽ giúp.

Nhận xét