Điểm đến HOT nhất năm 2018

Mặt trời. Lướt sóng. Poke - những gì không phải để yêu về Maui? Là Điểm du lịch số 1 của năm 2018 , chúng ta đang chứng kiến ​​đà phát triển của hòn đảo này - các tìm kiếm đã tăng 51% trong năm nay. Maui cũng loan báo trong một kỷ nguyên mới: đây là lần đầu tiên trong hai năm mà một điểm đến của Hoa Kỳ đã tạo danh sách Điểm Đến của Chúng tôi (và đã làm như vậy bằng cách đứng ở vị trí số 1).

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ Maui, dưới đây là một số điều bạn cần biết để giúp bạn tự tin lập kế hoạch cho chuyến đi của mình:

Điểm đến HOT nhất năm 2018

Xem thêm : Du lịch lễ hội tại Việt Nam Click Here

1. Khi nào đặt vé?

Chúng tôi khuyên bạn nên đặt trước ít nhất 3 tháng. Đây thường là điểm ngọt ngào, với giá vé máy bay trung bình đến $ 576.

2. Ai đang thăm?

Về cơ bản tất cả mọi người. Với các hãng hàng không mở các tuyến mới, Maui đang trở nên dễ tiếp cận hơn và giá cả phải chăng hơn để đi du lịch, đưa nhiều người đến đảo (cho đám cưới, tuần trăng mật, gia đình, vv). Vẻ đẹp của Maui là nó thực sự cung cấp một cái gì đó cho mỗi loại du lịch. Bạn có thể chọn từ những bãi biển tuyệt đẹp để khám phá những cảnh ngoài trời tuyệt vời. Thêm vào đó, nền văn hoá và lịch sử của hòn đảo làm cho nó trở nên hoàn hảo cho bất kỳ loại chuyến đi hoặc dịp nào: những chuyến du ngoạn độc tấu, những bữa tiệc cho bạn gái, những chuyến đi độc thân hay những chuyến đi chơi tiệc của gia đình.

3. Có gì để làm ở Maui?

Chốt lại vì đây chỉ là một danh sách nhanh.

Con đường đến Hana: Điểm du lịch số 1 trên đảo là một dải dài Hawaii 64,4 dặm và 36,4 km kết nối Kahului với thị trấn Hana ở phía đông Maui. Từ những khu rừng rậm đến thác nước, đường đến Hana là một trải nghiệm cảnh tuyệt vời mà bạn không muốn bỏ lỡ. Mẹo hay nhất chúng tôi có thể đưa ra là dành thời gian để khám phá và đưa nó vào - có quá nhiều thứ để thấy bạn thực sự có thể chọn cuộc phiêu lưu của riêng bạn. Không thể bỏ lỡ điểm dừng là Garden of Eden. Trong khi nhập học đi kèm với một thẻ giá ($ 15), nó cũng có giá trị nó. Bạn sẽ có 26 dặm đường mòn tươi tốt bao gồm Keopuka Rock Overlook (thể hiện trong việc mở một bộ phim khủng long nhất định), cây xoài 100 năm tuổi, gallery nghệ thuật địa phương và nhiều hơn nữa.
Núi lửa: Mt. Haleakala là một trong những điểm thu hút lớn nhất của Maui. Nó có thể nhìn thấy từ hầu như bất kỳ điểm nào ở Maui với quan điểm ngoạn mục của phong cảnh, vì nó là đỉnh cao nhất của hòn đảo. Tự làm cho mình một lợi và đặt đồng hồ báo thức của bạn để bắt mặt trời mọc. Chỉ cần chắc chắn để dự phòng trước khi bạn đi - như của tháng hai năm ngoái, bây giờ yêu cầu đặt phòng.
Đi trong những bãi biển: Maui có hơn 30 dặm bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng, đỏ và đen. Tham gia vào vô số các hoạt động dưới nước từ các hoạt động lặn biển và lặn với lướt sóng và xem cá voi. Nếu bạn là tất cả về rằng mặt trời và cát, Ka'anapali Beach và Wailea Beach là hai trong số những bãi biển phổ biến nhất cho khách du lịch.

http://hoamaitour.com/cho-thue-xe-du-lich-den-hung/1/1/373/0/vn/

4. Khi nào có thời gian tốt nhất để đi du lịch đến Maui?

Mùa cao điểm của Maui (thời gian đông đảo nhất để tham quan) là từ giữa tháng 12 đến tháng 3 hoặc giữa tháng 4, khi thời tiết xấu ở mọi nơi. Tuy nhiên, du lịch thường là khi có mức giá tốt hơn và các hòn đảo ít đông đúc hơn. Đó là vào mùa xuân (giữa tháng 4 đến giữa tháng 6) và mùa thu (tháng 9 đến tháng 12). May mắn cho bạn, điều này cũng xảy ra khi Hawaii có thời tiết tốt nhất. Nếu bạn cảm thấy đặc biệt tiết kiệm, đi vào tháng Chín. Dữ liệu của chúng tôi cho thấy rằng bạn có thể đạt được các khách sạn tốt nhất và các giao dịch chuyến bay sau đó. Các mức giá khách sạn trung bình thấp nhất với mức giá 309 USD / đêm - mức ăn cắp so với những tháng mùa đông khi mức giá trung bình của khách sạn lên tới 400 USD. Các chuyến bay cũng vậy, phù hợp với giá vé máy bay trung bình khoảng 560 đô la.

5. Những hãng hàng không bổ sung các tuyến đến Maui vào năm 2017?

Năm 2017, United bổ sung các chuyến bay đến Maui từ Denver, Chicago, LA và San Francisco. Điều đó làm cho 40 chuyến bay hàng ngày từ lục địa đến Nhà nước Aloha. Delta mới đây đã bổ sung các chuyến bay đến Maui từ Salt Lake City. Mỹ cũng tăng dịch vụ từ LA đến Maui. Hawaiian Airlines vừa thông báo đã bổ sung thêm các chuyến bay giữa San Diego và Maui vào tháng 5 năm 2018. SouthWest đang tìm cách thêm các tuyến bay từ Mỹ vào Hawaii vào năm 2018. Vì vậy, bạn đã có các lựa chọn.

>>>>> cho thuê xe đi Bái Đính Tràng An

Vì vậy, bạn có nó: thông tin sẽ giúp bạn lên kế hoạch chuyến đi Maui của bạn với sự tự tin. Và, như mọi khi, chúng tôi ở ngay đây để bắt đầu .

Nhận xét