7 Chuyến đi tuyệt vời để tham gia trò chơi lớn

Các trò chơi lớn ở đây và chúng tôi đang lưu trữ trên tất cả các con gà thịt trâu mà nhúm mà có thể mua. Với những gì tốt nhất của bóng đá đã sẵn sàng để chiến đấu vào cuối tuần này, chúng tôi tự hỏi: chính xác là bao nhiêu tiền để tham dự trò chơi vô địch ở Minneapolis? Và, với chi phí đó, chúng ta có thể đi xa hơn thế nào trong thế giới? Rất may, chúng tôi có dữ liệu để tìm hiểu.
7 Chuyến đi tuyệt vời để tham gia trò chơi lớn
7 Chuyến đi tuyệt vời để tham gia trò chơi lớn
>>>> Cho thue xe di Bai Dinh

Chi phí cho chuyến đi chơi game lớn 

Chi phí trung bình của một vé Trò chơi lớn: 4742 đô la
Chi phí chuyến đi khứ hồi trung bình: 430 USD
Chi phí phòng khách sạn trung bình cho đêm trò chơi lớn: 438 đô la
Tổng chi phí: 5.610 đô la
Đó là rất nhiều bột để ho lên trong một ngày. Và chúng tôi không nói rằng nó không có giá trị, nhưng chúng tôi đang nói rằng với một ngân sách như thế, một thế giới của các khả năng đi lại mở ra. Cho dù bạn đang hướng đến trò chơi, xem nó ở nhà hoặc không thể cho một quả bóng bay về môn thể thao, đây là 7 chuyến đi mà bạn có thể mất cho một đêm tại Big Game.

Tùy chọn đi-ở-ra

Ghé thăm 10 thành phố nổi tiếng nhất

Bạn có thể chi tiêu 1 ngày và 1 đêm ở mỗi thành phố trong Danh sách 10 Danh sách Được Du lịch Phổ biến nhất của Travel Hacker năm 2018 . Bạn có thể nhảy khắp nước Mỹ (đi dạo qua ao đến London), và vẫn có tiền để chi tiêu. (Chúng tôi khuyên bạn nên thêm một ngày ở Anh, nhưng đó chỉ là chúng tôi.)
Giá vé trung bình để đi đến tất cả 10 thành phố: $ 2666
Khách sạn Median 1 đêm ở tất cả 10 thành phố: $ 1594
Tổng: $ 4260

Chi tiêu 12 ngày ở Maui

Điểm đến của Chúng tôi # 1, Maui, chiếm 51% số lượt tìm kiếm cho năm 2018, khiến cho nó trở thành điểm đến nóng nhất trong năm. Bạn có thể chi tiêu ít hơn hai tuần trong hòn đảo này thiên về khoảng số tiền như bạn muốn chi tiêu vào một ngày của bóng đá. Mặt trời, lướt sóng, cát ... chúng ta sẽ lấy nó.
Tiền vé máy bay trung bình: $ 667
Giá phòng trung bình: $ 407 / đêm
Tổng: $ 5551

Continent Hop

Bạn muốn căng chân bay của bạn? Chi tiêu mỗi tuần hai lần tại Calgary, Curacao, Crete và Bali ít hơn chi phí bạn phải xem cho Trò chơi Lớn.
Giá vé trung bình cho 5 thành phố: $ 2840
Giá khách sạn trong hai tuần ở mỗi thành phố: $ 1148
Tổng: $ 3988

Xem thêm: Cho thue xe di Yen Tu

Tùy chọn Hoàn toàn Có thể

Xem các trò chơi mùa đông

Yêu thể thao? Với chi phí chỉ trong một ngày của Big Game, bạn có thể chi tiêu 2 ngày và xem 3 sự kiện tại các trận đấu mùa đông ở Pyeongchang. Thêm vào đó, bạn sẽ được khám phá một quốc gia mới trong khi bạn cổ vũ bạn. Và sẽ có rất nhiều tiền trong ngân sách của bạn cho một chuyến đi trong ngày đến Seoul.
Chi phí trung bình của nam giới vô địch Ice Hockey Game Vé: $ 558
Trò chơi Huy chương Vàng của TĐLĐT Trung bình Chi tiêu Trung bình - Vé Vui chơi: $ 141
Chi phí Chung kết Slalom Giant song song dành cho Nữ / Người phụ nữ Trung bình - Ván trượt tuyết: $ 122
Trung bình Airfare: $ 896
Khách sạn Median: $ 97 / đêm
Tổng: $ 1911

4 Ngày ở Vegas

# 1 Điểm đến Phổ biến nhất của chúng tôi sẽ để ánh sáng (neon) cho bạn. Dành 4 ngày ở Sin City - ghé thăm các viện bảo tàng, chơi một vài trò chơi, thậm chí kiểm tra đội khúc côn cầu mới của họ. Bạn có thể thưởng thức các bữa tối 5 sao, các trị liệu spa, mua sắm tại một số nhà thiết kế - và vẫn có thể chi tiêu ít hơn bạn tại trò chơi.
Tiền vé máy bay trung bình: $ 218
Khách sạn Median: $ 147 / đêm
Tổng cộng: 806 đô la

7 ngày ở quần đảo Canary

Mảnh thiên đường của Tây Ban Nha là Quần đảo Canaria. Đi chơi nghệ thuật trên đảo Tenerife, đi bộ những vách đá ở Lanzarote và mua sắm tại Las Palmas ở Gran Canaria. Với ngân sách còn sót lại cho một số đồ gốm và rum của Canarian mang về nhà với bạn.
Trung bình Airfare: 813 $
Khách sạn Median: $ 125 / đêm
Tổng cộng: 1688 đô la

10 Ngày ở Guadalajara

Mang một số PTO xứng đáng và dành hơn một tuần trong điểm đến chuyến đi số 1 thân thiện với Wallet của chúng tôi. Thưởng thức loại rượu tequila ngon nhất Mexico, cửa hàng tại Mercado San Juan de Dios hoặc trải nghiệm trận đấu đấu vật truyền thống Lucha Libre. Bạn sẽ trở về nhà với rất nhiều đồ lưu niệm và những kỷ niệm - và có thể sẽ dành ít hơn một nửa số tiền cho trò chơi.
Trung bình Airfare: $ 299
Khách sạn Median: 63 USD / đêm
Tổng: $ 929
Vẫn còn trái tim của bạn khi thấy rằng da lợn được ném xung quanh? Chúng tôi cũng có một số hiểu biết sâu sắc cho bạn:
Những người đặt chuyến bay trước trận playoffs vào ngày 20 tháng giêng có thể đã ghi được những hợp đồng tốt nhất.
Giá chuyến bay trung bình từ Philadelphia dao động quanh mức 407 đô la và từ Boston là 373 đô la. Thật không may, những người chờ đợi cho đến khi các trò chơi playoff khi đội của họ bị khóa trong chuyến bay giá đã tăng đột biến 44% từ Philly và 28% từ Boston.

Vẫn đang trên hàng rào (thực sự này cuối game?)?

Mỗi ngày chúng ta thấy giá cả tiếp tục tăng mạnh khi ngày chơi gần. Tính đến ngày 29 tháng 1, giá vé máy bay trung bình đến Minneapolis là 740 đô la (823 đô la từ Boston và 733 đô la từ Philly).
Nếu tính trung thành của nhóm có thể được đo bằng các tìm kiếm trên máy bay, thì những người chọn của chúng tôi sẽ là những người hâm mộ từ Philadelphia vì những tìm kiếm đã tăng hơn 2.916% một ngày sau khi giành được vị trí của họ trong Big Game. Đây được so sánh với các chuyến bay tìm kiếm từ Boston, tăng 539%.
Cho dù bạn có một đội trong game hoặc đang giữ hy vọng của bạn cho năm tới, chúng tôi có thể giúp bạn bắt đầu lập kế hoạch du lịch của bạn cho mùa 2018-19.

Nhận xét