Cách vào Airport Lounges bằng vé Economy

Đón tại sân bay: Không chỉ dành cho khách VIP. Ngay cả bạn, khách du lịch ngân sách, có thể truy cập vào vẻ huy hoàng của ghế thuyền trưởng da và cà phê tươi trong một cốc thật. Không có nhiều thiết bị đầu cuối sân bay lang thang, tạo ra một chiếc giường tạm thời trong khi bạn đang chờ chuyến bay kết nối. Hãy xem xét hướng dẫn này để thoát khỏi cái ngục của sân bay.

Cách vào Airport Lounges bằng vé Economy

Kiểm tra chính sách thẻ tín dụng của bạn

Đây là điểm dừng đầu tiên của bạn. Một số thẻ tín dụng có nhiều lợi ích, bao gồm quyền tiếp cận các phòng chờ sân bay. Nếu bạn giữ một trong những vé vàng, bạn có thể đã biết về nó. Nhưng kiểm tra chính sách của bạn chỉ để đảm bảo. Trên chuyến công tác? Xem liệu công ty của bạn có thể cung cấp thẻ công ty có quyền truy cập không.

Đi đến LoungeBuddy

Chỉ cần nhập những sân bay mà bạn đang truy cập vào LoungeBuddy và bạn sẽ thấy các tùy chọn chỗ ở sân bay của bạn. Nó thậm chí cung cấp cho bạn thông tin về các tiện ích, đánh giá và hình ảnh cho phép bạn tìm thấy những phòng khách hoàn hảo cho bạn. Sau đó, bạn chỉ cần biến quyết định của mình thành các nhấp chuột. (Có cả một ứng dụng iPhone .)

Chỉ dành cho thành viên

Có lẽ bạn đã nghe nói về nó, có thể bạn đã không. Nhưng Priority Pass cho phép bạn truy cập vào một mạng lưới các phòng chờ ở sân bay (cả hai đều độc lập và thuộc sở hữu của hãng hàng không). Là một trong những chương trình thường xuyên được sử dụng phổ biến nhất, quý vị có thể trở thành Member Priority Standard với giá $ 99 hàng năm, sau đó trả $ 27 cho một lần viếng thăm sảnh khách. Với tư cách là thành viên của Standard Plus Priority Standard (249 đô la một năm), bạn sẽ có 10 chuyến đi miễn phí vào sảnh khách và sau đó trả 27 đô la thông thường. Nếu bạn biết bạn đang bay một tấn trong năm nay, hãy lấy mình thành viên Priority Prestige . Với khoản phí hàng năm là 399 đô la, bạn có thể tận dụng các phòng khách nhiều như bạn muốn.

Dành cho thư giãn một lần - Day Pass

Nghe. Bạn đang đứng đầu trong một chuyến đi lớn trong năm nay. Bạn rất vui mừng, nhưng 6 giờ dừng chân tại Paris sẽ phá vỡ bạn trừ khi bạn nhận được một số thời gian chết đúng cách. Thay vào đó, thay vào đó, dành cho Thẻ nháp Đêm thay vì thẻ ưu tiên. Một Day Pass, cho hãng hàng không hoặc phòng chờ độc lập của sự lựa chọn của bạn , chi phí trung bình từ $ 20 đến $ 85.
KAYAK Lời khuyên trong nội bộ: Đảm bảo đặt trước để vượt qua. Ngày đi được sắp đặt vào ngày thực tế bạn cần chúng sẽ tốn nhiều tiền hơn.

Đi độc lập

Các phòng chờ độc lập không yêu cầu sự liên kết của hãng hàng không. Họ đã có hầu hết các tiện ích bạn đang tìm kiếm và không yêu cầu thành viên. Chains chẳng hạn như Airspace (đặc biệt là ở Mỹ) và Plaza Premium (sẽ giữ bạn nghỉ ngơi ở những nơi như Canada, Trung Quốc, Úc, Malaysia và Ấn Độ) có thể chi phí chỉ 20 đô la Mỹ (và một số chủ thẻ tín dụng có thể được miễn phí). Đôi khi thậm chí có cả những liệu pháp spa nhỏ với một khoản phụ phí. Nắm bắt: kiểm tra giờ như một số các phòng chờ công cộng gần đó vào buổi tối.

Buddy lên

Làm thế nào 'bout đặt điện thoại của bạn và nổi bật lên một convo? Ý tưởng mới lạ. Nhưng nó có thể đáng giá khi bạn biết rằng mọi hành khách hạng nhất có thể đưa khách đến phòng khách của hãng hàng không - miễn phí. Hãy tận dụng điều đó. Hang out by lối vào sảnh tiếp khách và sẵn sàng để nhìn kiệt sức, bật quyến rũ hoặc trình bày trường hợp của bạn tuy nhiên bạn thấy phù hợp. Tin vào lòng tốt của người lạ.

Bạn đang tìm kiếm thêm các sự cố về du lịch? Xem các mẹo và thủ thuật của chúng tôi cho tất cả các loại nhu cầu du lịch.

Nhận xét