Hướng dẫn du lịch Berlin thủ đô Đức

Berlin đang bùng nổ. Trong thập kỷ qua, sự nổi tiếng của nó như là một điểm đến du lịch đã bùng nổ với số lượng du khách quốc tế tăng gấp đôi. Sự đa dạng của thành phố đóng vai trò hợp thời trang - và mặc dù Tháp TV, Brandenburg Gate và Reichstag đáng xem, bạn sẽ làm gì sau khi bạn đã kiểm tra chúng trong danh sách của bạn?

Cho dù đó là lần đầu tiên, thứ hai hoặc ba mươi chín lần ghé thăm thủ đô, đây là những gì bạn nên xem:
Hướng dẫn du lịch Berlin thủ đô Đức

Xem thêm: cho thue xe di Bai Dinh

RAW Gelände / Temple

RAW Gelände (Đền RAW tiếng Anh) là một trong số ít trung tâm văn hóa thay thế còn lại ở Berlin. Được xây dựng vào năm 1867, bãi đậu xe cũ được sửa chữa vào năm 1999 và là nơi có nhiều không gian và địa điểm.

Nghệ thuật đường phố: Khu phức hợp mở cửa cho công chúng cả ngày. Hầu như mọi bức tường tại nơi giới thiệu một tác phẩm nghệ thuật. Từ những bằng chứng về chiến tranh gắn thẻ đến những bức tranh tường lớn, công việc không ngừng nghỉ ở đây không bao giờ gây ấn tượng.
Âm nhạc:  RAW Gelände đóng một loạt các địa điểm như  Badehaus  và Cassiopeia , nơi bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ jazz đến punk và metal đến hip hop. Đối với các buổi hòa nhạc, lễ hội và các bữa tiệc lớn hơn cũng có Astra Kulturhaus .
Thực phẩm và Đồ uống: Có rất nhiều quán bar tuyệt vời, như Crack Bellmer  hoặc Zum schmutzigen Hobby , để ghé thăm nếu bạn đang tìm kiếm một ly lạnh. Và đừng để phần hangry của bạn có được tốt nhất của bạn. Ngồi xuống cho một số thực phẩm đường phố thuần chay tại Emma Pea hoặc kiểm tra   xe tải thức ăn Holi Cow .
Thể thao:  Tập thể dục và tập thể dục cho tất cả những con Schnitzel. Skatehalle Berlin  là công viên trượt tuyết đẳng cấp thế giới, Der Kegel  cung cấp leo núi đá và tại quán bar / câu lạc bộ  Haubentaucher,  bạn có thể chơi bóng chuyền hoặc bơi trong hồ bơi. Ngay cả khi bữa tiệc "bắt đầu"
Tất cả các Bên trên:  Tìm kiếm một chút của tất cả mọi thứ? Kiểm tra  Urban Spree . Quán bar slash slash gallery này có một cái gì đó cho tất cả mọi người - BBQ Brazil, đêm Disco, ban nhạc punk và indie, xuất bản sách - oh my! Và để kết thúc nó, toàn bộ không gian là trung tâm xung quanh một khu vườn bia rộng lớn mở cho đến rất, rất (rất) muộn vào ban đêm / buổi sáng.
KAYAK Hotel Hack: Ở tại Hotel Hackescher Markt - cách RAW Gelände chưa đầy 1,6 km và gần Trung tâm Thành phố Béclin. Bắt đầu từ 76 đô la / đêm.


Hướng dẫn du lịch Berlin thủ đô Đức 1

Đài tưởng niệm & Công viên Treptower Nga

Tám mươi ngàn lính Nga đã đánh nhau để chiếm Berlin trong Thế chiến II. Đài tưởng niệm nản lòng này không chỉ cống nạp cho họ mà còn đóng vai trò như một nghĩa trang đại lễ cho 7.000 quân đội thiệt mạng. Toàn bộ công viên rất rộng, đó sẽ là một trong những khoảnh khắc "bạn cần phải có" khi cố gắng giải thích kinh nghiệm cho người khác. Những bức tranh bằng đá cẩm thạch miêu tả vai trò của Nga trong chiến tranh, các bước rộng lớn và đường đi bộ lát gạch là ấn tượng. Nhưng đó là bức tượng của một người lính Nga đang cầm một đứa trẻ trong một cánh tay và một thanh gươm ở bên kia, nghiền một hình chữ vạn dưới bàn tay xuống, nó sẽ cho bạn cún ngỗng. Đài tưởng niệm này có thể được tìm thấy trong Công viên Treptower.

KAYAK sạn Hack: Nghỉ tại nhow Berlin , ít hơn 2 dặm từ Treptower Park và Berlin City Centre. Bắt đầu từ $ 89 / night.


Hướng dẫn du lịch Berlin thủ đô Đức2

Bergmannkiez

Kreuzberg là một trong những khu tìm kiếm được ưa chuộng nhất trong số những du khách tìm kiếm để tìm ra những khía cạnh "hông" của Berlin. Tuy nhiên, nhiều người không nhận ra rằng khu ngoại ô này đôi khi có thể trở nên đa dạng như thành phố lớn hơn. Khu phố mà Bergmannstraße cho vay tên là một chút trendier rằng khu vực cuộc sống về đêm quanh Schlesische Straße. Nó cũng có rất nhiều thứ khác:

Chợ Thực phẩm: Đến Marheineke Markthalle  để thưởng thức các món ăn, delis và các chuyên gia, sau đó dã ngoại tại Templehofer Feld hoặc Viktoriapark gần đó .
Cuộc phiêu lưu về thực phẩm: Đến  quốc tế với các lựa chọn ăn uống của bạn ngay tại Berlin. Hãy dừng lại ở  Little Tibet  cho momos. Tìm một nhà bếp Indochinese ngon tại Umami.  Chiếm phong cách Ý tại  Maselli Ristorante , hoặc thưởng thức pizza cổ điển và mì ống tại Pastarium . Ăn sushi tại Cube,  Thổ Nhĩ Kỳ tại Knofi , một loạt Gulash ngon tại G's Goulash , Thái ở Sarod's và ghé thăm The Vegetarian Butcher  để thay thế rau quả và chay. Đừng nói rằng bạn không bị hỏng sau này.
Cà phê và Bánh: Bạn có thể đoán được tại sao rất nhiều người ghé thăm, nhưng chưa? Một điều mà Bergmankiez cung cấp là một ly tốt chết tiệt của joe. Bỏ qua chuỗi cà phê thương mại và tìm ra những viên ngọc ẩn này:   Golightly ,  Cuccuma  và  Chương Một  - nơi tạo ra một tách cà phê thực tế là một kinh nghiệm tôn giáo. Hầu hết các quán cà phê của Đức cung cấp thực đơn bữa sáng và bữa trưa, nhưng bánh ngọt là các MVP thật sự. Hãy đến Barcomi để có được một chiếc cà phê chiến thắng và kết hợp bánh.
Mua sắm: Trong khi dải chính có nhiều cửa hàng thiết kế, cửa hàng quần áo và cửa hàng bán đồ cổ ở tầng hầm, đó là các đường phố phụ, nơi bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng bí mật, hàng thủ công thủ công, cửa hàng kỷ lục và các cửa hàng cổ. Nếu đó là giá rẻ vintage bạn đang tìm kiếm, nhấn lên Fleamarket trong những ngày cuối tuần.
KAYAK Hotel Hack: Ở trong khu phố Kreuzberg tại  Hotel Vier Jahreszeiten Berlin City , chỉ cách Trung tâm Thành phố Béc-lin khoảng 3,2 km. Bắt đầu từ $ 69 / đêm.


Hướng dẫn du lịch Berlin thủ đô Đức3

>>>> cho thue xe di den Hung

Flughafensee

Nếu bạn nói chuyện với bất cứ ai sống ở Berlin, họ sẽ cho bạn biết rằng nơi ở là ở một trong nhiều hồ bạn có thể tìm thấy trong giới hạn Berlin / Brandenburg. Trong khi càng đơn độc hồ càng có nhu cầu của một chiếc xe bạn sẽ được, có nhiều cơ thể của nước có thể truy cập với giao thông công cộng.

Bơi:  Tham quan bất kỳ hồ nào của Béclin để ngâm trong khi thời tiết vẫn ấm, nếu bạn không sẵn sàng đầu hàng mùa hè.
Thư giãn:  Gói một cái túi và tìm một chỗ yên tĩnh trên bờ hoặc đi đến những bờ cát lớn trên hồ, lấy một chỗ và buông.
Khả năng tiếp cận:  Trong khi người dân địa phương từng có đề xuất riêng của họ, vẻ đẹp của Flughafensee là nó ngay tại ga Otisstraße trên tuyến U6, làm cho nó dễ dàng 20 phút từ Trung tâm Thành phố Béclin.
KAYAK sạn Hack: Nghỉ tại Hotel Alexander Plaza ở trung tâm thành phố và đào tạo ra Flughafensee trong ngày. Phòng bắt đầu từ $ 82 / đêm.


Hướng dẫn du lịch Berlin thủ đô Đức4

Tường đài Bernauer Straße

Mặc dù bức tường trải dài vào các khu vực khác của thành phố, nhưng tưởng niệm dài 4.600 bộ này rất đáng để chuyến đi đến từng khu vực. Bức tượng ngoài trời nằm trên ranh giới ban đầu và kết hợp các tàn dư của bức tường ban đầu với Tượng đài tưởng niệm thành phố bị chia cắt và nạn nhân của bạo lực cộng sản cũng như Cửa sổ Tưởng niệm. Có thêm các triển lãm và nền tảng xem tại Trung tâm của khách truy cập.

KAYAK Hotel Hack: Hãy nghỉ tại khách sạn The Westin Grand, Berlin , chỉ cần lái xe 15 phút là đến bất kỳ khu tưởng niệm nào. Bắt đầu từ $ 128 / đêm.


Hướng dẫn du lịch Berlin thủ đô Đức5

Auguststraße

Hãy đương đại với sở thích nghệ thuật của bạn. Phố này và Linienstraße liền kề là nơi lưu trữ nhiều phòng trưng bày thương mại và thể chế của Berlin.

Nghệ thuật: Hãy  đến Phòng Người sưu tầm Tôi  để giới thiệu các bộ sưu tập cá nhân quốc tế cộng với tính năng Tò mò kỳ diệu, kỳ cục và thú vị ở cấp trên. Eigen + Nghệ thuật  là sản phẩm trí tuệ của Gerd Harry Lybke, một nhân vật quan trọng trong bối cảnh nghệ thuật hậu thống nhất Berlin, và cho thấy các nghệ sỹ tiếp tục đẩy phong bì. Viện Nghệ thuật Đương đại KW  là một cuộc triển lãm 4 tầng kết hợp các buổi hội thảo, bài giảng và chiếu phim với các triển lãm của cả các nghệ sĩ mới nổi và thành lập. Khu phố láng giềng với các phòng triển lãm có kích thước và mục đích khác nhau, từ họa sĩ sang tác phẩm điêu khắc đến video và mọi thứ ở giữa.
Thực phẩm và Đồ uống: Kiến trúc đẹp, đường phố (và khu vực xung quanh) được bao phủ bởi các quán bar như quán bar My Bar ICI  và các quán cà phê như The Barn ,.
Dancing & Dining: Ballhaus của Clärchen  luôn là một phần của cuộc sống về đêm nổi tiếng của Berlin. Hôm nay nó cung cấp thức ăn tuyệt vời, đồ uống, âm nhạc và nhảy múa mỗi tối trong tuần. EXTRA TIP:  Trên tầng là  Spiegelsaal , một "phòng phản xạ" đúng với dạng gốc của nó. Trong khi nó còn là nơi tổ chức các buổi hòa nhạc, ăn uống và khiêu vũ, du khách bình thường có thể lang thang quanh đó trong ngày.
Tất cả ở trên: Nếu bạn cần nghệ thuật hơn nữa nhưng cũng đang trong tuyệt vọng của một bánh sandry pastrami tuyệt vời, ghé thăm Jädchäche Mädchenschule . Trường này, dài để trống, đã được chuyển đổi thành một sân chơi văn hoá là nơi lưu trữ của Michael Fuchs Galerie, CWC Camera Work Galerie và MUSEUM FRIEDER BURDA | Salon Berlin.
KAYAK Hotel Hack: Hãy nghỉ tại  Berlin Meliá , nằm trên Sông Spree và chỉ cách Auguststrße 15 phút đi bộ. Bắt đầu từ $ 108 / night.


Hướng dẫn du lịch Berlin thủ đô Đức6

Xem thêm: cho thue xe di Yen Tu

Công viên Monbijou

Công viên Monbijou là một khu xanh tươi rực rỡ ở Trung tâm Thành phố chạy phía sau Đảo Bảo Tàng và dọc Sông Spree. Nhiều quán cà phê, nhà hàng và quầy bar cung cấp giường nằm cho bạn để thư giãn với một ly cocktail rất cần thiết.

Nhà hát: Nếu bạn yêu thích sân khấu và học tiếng Đức tại trường (hoặc nếu bạn chỉ muốn nghe những gì Shakespeare có âm thanh như tiếng Deutsch), hãy ghé thăm Nhà hát Monbijou  cho một số diễn xuất hàng đầu.
Dancing & Drinking:  Hoặc nếu bạn thích sự chú ý của bạn, hãy đến  Strandbar  và uống trước khi tham gia lớp học nhảy miễn phí (7 ngày một tuần, thời tiết cho phép). Hãy tiếp tục, salsa ngay vào hoàng hôn ở Berlin.
KAYAK Hotel Hack: Hãy ở tại  Adina Apartment Hotel Berlin Hackescher Markt để đi bộ đến công viên. Phòng bắt đầu từ 116 đô la / đêm.

Chỉ cần viết điều này làm cho chúng tôi muốn trở lại. Vì vậy, bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn ở Berlin. Và nếu bạn đăng tải một vài bức ảnh, hãy chắc chắn gắn thẻ chúng tôi để chúng tôi có thể xem.

Nhận xét